Trang

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ PROFILE CÔNG TY


Nếu như bạn đang thắc mắc tại sao bộ phận kinh doanh của bạn chưa hoạt động hiệu quả? Tại sao tỷ lệ những lần chào thầu thất bại lại rất cao? Tại sao khách hàng chưa ấn tượng và mua sản phẩm/ dịch vụ của công ty bạn?….Đó là lúc bạn cần nghiêm túc đánh giá lại bộ hồ sơ chào thầu của doanh nghiệp bằng cách trả lời những câu hỏi sau:
Bạn đã có Profile (bộ hồ sơ chào thầu) chuyên nghiệp
Profile có tạo ấn tượng cho khách hàng hay chưa?
Bạn đã có sẵn Profile để gửi cho khách ngay khi cần?
Bạn có tự tin khi gửi Profile cho khách hàng?



TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ PROFILE CÔNG TY?
Profile hiệu quả làm tăng lợi thế cạnh tranh (tăng tỷ lệ phần tram trúng thầu)
Profile giúp doanh nghiệp của bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, đối tác
Tăng cường sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, nhà đầu tư.
Profile chuyên nghiệp giúp công ty bạn có vẻ “to lớn hơn” so với thực tế
Profile chuyên nghiệp giúp nâng tầm giá trị thương hiệu
Profile giúp khách hàng nắm bắt được các thông tin về công ty một cách nhanh chóng.

TẠI SAO CHỌN ĐỂ THIẾT KẾ PROFILE CÔNG TY?
Hơn 1000 khách hàng đã chọn chúng tôi, và đó là lý do thuyết phục hơn để quý khách lựa chọn để thiết kế Profile chuyên nghiệp
sở hữu đội ngũ họa sỹ thiết kế mỹ thuật giàu kinh nghiệm. Họ luôn là những người giàu ý tưởng sáng tạo và là những người có cái “TÔI” rất lớn. Vì vậy những sản phẩm do họ làm ra luôn phải đạt những tiêu chí Thẩm mỹ – Sáng Tạo – Độc đáo.
Dịch vụ chuyên nghiệp và trọn gói
Chi phí hợp lý

DỊCH VỤ THIẾT KẾ PROFILE:
Biên soạn nội dung Profile
Chụp hình phục vụ thiết kế
Dịch thuật Việt – Anh
Thiết kế đồ họa
In ấn


Profile còn gọi là hồ sơ năng lực công ty, đây là một tài liệu riêng chủ yếu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Thông qua Profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp, tầm cỡ, quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát và đầy đủ nhất.

Một công ty thiết kế nhận diện thương hiệu có thể có nhiều Brochure, nhiều Catalogue giới thiệu về sản phẩm nhưng chỉ có duy nhất một Profileđể giới thiệu về mình. Chính vì thế, ngoài việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, thể hiện bản sắc văn hóa công ty, nhất quán với hệ thống nhận diện thương hiệu, Profile còn là công cụ hỗ trợ công ty trong việc đấu thầu các dự án, tăng khả năng thành công trong các thương vụ với các đối tác, góp phần không nhỏ trong sự thành bại của doanh nghiệp.

Thiết kế profile như thế nào?

Thông thường một quyển Profile nên được thiết kế ngắn gọn, súc tích, nhưng không được quá sơ sài.
Số lượng khoảng 12 – 20 trang đủ để truyền tải đủ nội dung một cách khái quát nhất về công ty.
Màu sắc được thiết kế phải nhất quán theo màu chủ đạo của Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu.
Hình ảnh được chọn lựa phải thể hiện rõ ngành nghề kinh doanh của công ty.


Qui cách thành phẩm
Kích thước thành phẩm: theo yêu cầu của khách hàng.
Qui cách: sử dụng công nghệ in Offset 4 màu 2 mặt.
Gia công: cấn cắt, đóng thành quyển bấm 2 kim giữa hoặc dán keo gáy, cán màng bìa.
Chất liệu: giấy Couche hoặc Fort.

Chi phí thiết kế (chưa bao gồm VAT)
Kích thước nhỏ hơn hoặc bằng A4 (21cm x 29,7cm)
Thiết kế trang bìa Profile (01 mẫu): 1.000.000 VNĐ
Thiết kế trang nội dung Profile: 200.000 VNĐ / 01 trang
Thiết kế Profile Online (sử dụng trên Website hoặc gởi Email): từ 3.000.000 VNĐ (tùy theo số trang)


Chi phí in ấn (bảng giá tham khảo)

Quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi: số lượng đặt hàng, kích thước yêu cầu, quy cách in, chất liệu giấy …

Với dịch vụ thiết kế Profile của mình sẽ tư vấn và giúp bạn chọn lọc hình ảnh, biên tập nội dung và trình bày Profile một cách ấn tượng, chuyên nghiệp, góp phần khẳng định hình ảnh thương hiệu của công ty bạn trong mắt đối tác và khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét