Trang

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Thiết kế phản ứng với các biểu tượng Pitchfork mới

Pitchfork đã tiết lộ một trang web được cập nhật và logo - nhưng những gì nhà thiết kế nghĩ đến những cái nhìn mới?
Thế giới trực tuyến đã thay đổi rất nhiều kể từ khi trang web âm nhạc Chicago dựa trên Pitchfork có cuối cùng một thiết kế lại vào cuối năm 2011. Để theo kịp với thời gian, Pitchfork đã tiết lộ một bố cục trang web và mới thiết kế logo .Nhưng có người hâm mộ đón nhận sự thay đổi, hoặc là họ vẫn gầy cho các định dạng cũ và phông chữ retro ?
Sau khi làm việc chăm chỉ trên các thiết kế mới cho hơn một năm, Pitchfork tiết lộ cái nhìn mới của mình vào đầu tuần này. Với cách bố trí nhằm đơn giản hóa các kinh nghiệm người dùng, cộng với một logo độc đáo được thiết kế bởi Thụy Sĩ loại đúc Grilli , những thay đổi này chỉ là người đầu tiên trong một loạt các bản cập nhật.

Việc thiết kế lại cũng sau ngày từ một sự thay đổi trong quản lý, như Pitchfork Media đã được mua lại bởi Condé Nast trong Tháng Mười 2015.
"Pitchfork là một tài sản kỹ thuật số phân biệt đó sẽ đem lại một giọng nói biên tập mạnh mẽ, một khán giả nhiệt tình và trẻ, một nền tảng video đang phát triển và kinh doanh các sự kiện phát triển mạnh," chủ tịch Condé Nast Bob Sauerberg nói, nhưng bản cập nhật này mang lại những điều tốt nhất Pitchfork đã cung cấp ?
Các kiểu chữ trước kết hợp đồ họa hai cán dài
Như là để được mong đợi với một reddsign lớn, các thành phẩm đã chia ý kiến ​​trên bảng. Tuy nhiên có rất nhiều nhà thiết kế người yêu thích cải tạo, đặc biệt là những mẫu chữ bespoke mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét